Thursday, 8 May 2008
Bankaþjónusta pirrar
Ég tók eftir nýlund í bankaþjónustu herna í Bretlandi í dag. Eitthvað sem hefur ekki verið hér áður. Veit ekki hvort að þetta sé merki um að það se kreppa hja þeim eða þá að þeir hafi ráðið inn eitthvað nýtt markaðsseníið. Málið er að núna að þegar maður talar við einhvern bankamann hja HSBC, hvort sem að það er í gegnum síma eða fer í útibúið - þá þurfa þessir kjánar alltaf að reyna að selja manni í lok samtalsins. Þannig fór ég í dag og bað þa um að opna netbankann minn - var með hann bara opinn fyrir fyrirtækið. Jú það gekk ágætlega en svo þegar allt var búið - þá byrjar hann að tala um einhverja innbúatryggingu og hvort að ég sé með svollis. Ég náttúrlega skildi ekkert hvað maðurinn var að fara, því það kom mínu erindi ekkert við - en náði svo að skilja að manninum var full alvara með að reyna að selja mer þetta. Eg nattulega afþakkaði dæmið. Síðan þurfi ég að hringja í símalínuna þeirra í dag því að það var eitthvað að lykilorðinu og eg fór í gegnum einhvern heljarferil af samtali við tölvu, innslætti á tölum og samtölum við einhverjar útvistaða Indverja - sem er nú alveg nógu óþolandi, því þeir tala varla ensku sem einhver maður skilur - þá þurfi þjónustufulltrúinn þar líka að fara að ath hvort að eg vildi ekki fá mer einhverja aðra tegund af sparnaðareikning. Eg atti heldur ekki til orð og fannst þetta alveg fáranlegt því að það kom mínu erindi ekkert við. Eg veit satt best að segja ekki hvort að þetta bætir stöðu þeirra eftir allt. Eflaust ná þeir að selja til einhverra en eg held að þeir pirri hugsanlega fleiri en hitt. Allavega mig - en ég ætla samt ekki að fara í hungurverkfall í bankanum eða reyna að leggja vörubíl fyrir utan útibúið:)
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment